A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHỐI HỢP MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI VÀO CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH CỤM CHUYÊN MÔN SÔ 3 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHỐI HỢP MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI VÀO CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH  CỤM CHUYÊN MÔN SÔ 3 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP     Thực hiện kế hoạch năm học của Phòng Giáo…

PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHỐI HỢP

MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI VÀO CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH  CỤM CHUYÊN MÔN SÔ 3 ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

    Thực hiện kế hoạch năm học của Phòng Giáo dục – Đào tạo Cẩm Xuyên và kế hoạch chuyên đề Cụm chuyên môn liên trường số 3 về đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học. Chiều ngày 15 tháng 3 năm 2017 tại đơn vị trường tiểu học Cẩm Nam đã tổ chức chuyên đề: “Phương pháp dạy học phối hợp Mô hình trường học mới vào chương trình hiện hành”  môn Tập đọc – Lớp 2.

    Về dự chuyên đề có các đồng chí đại diện Ban giám hiệu, toàn bộ giáo viên các khối 2-3 của các trường Tiểu học: Cẩm Nhượng, TT Thiên Cầm, Cẩm Dương, Cẩm Hòa và Cẩm Nam.

    Qua tiết dạy Tập đọc – Lớp 2, bài Sông Hương do cô giáo Nguyễn Thị Hương thực hiện với sự phối hợp “Phương pháp dạy học phối hợp Mô hình trường học mới vào chương trình hiện hành”  đã thể hiện được sự đổi mới mạnh mẽ, linh hoạt trong phương pháp, hình thức tổ chức dạy học giữa Mô hình trường học mới và chương trình hiện hành.

    Sau khi nghe 8 ý kiến phát biểu của các đồng chí Cán bộ quản lý, giáo viên trực tiếp giảng dạy của các nhà trường trong cụm đều đánh giá cao về ưu điểm lớn nhất của tiết dạy là tiết học diễn ra nhẹ nhàng, học sinh được hoạt động nhiều, học tập sôi nổi, chủ động trong tìm hiểu kiến thức, nội dung bài học; không khí học tập giữa người dạy và người học gần gũi, tiết học nhẹ nhàng mà hiệu quả, học sinh hứng thú học và đặc biệt là phối hợp  các phương pháp và hình thức tổ chức dạy học khá nhịp nhàng.

    Kết luận chuyên đề đồng chí Nguyễn Thị Sương – Trưởng cụm chuyên môn liên trường số 3 đánh giá cao hiệu quả cũng như phương pháp và hình thức tổ chức của tiết dạy. Qua đó định hướng cho các nhà trường trong cụm có kế hoạch lựa chọn các bài dạy phù hợp của các bài Tập đọc theo “Phương pháp dạy học phối hợp Mô hình trường học mới vào chương trình hiện hành” .

    Được biết chuyên đề lần này là lần thứ 3 trong năm học 2016 – 2017 của Cụm chuyên môn số 3 được tổ chức thành công trong năm học.

Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề

17310794_1646488638991715_438314570_o 17310865_1646488492325063_803452792_o 17311457_1646488708991708_492363200_o 17311705_1646488532325059_873012015_o 17342063_1646488755658370_1056994453_o (1) 17342103_1646488635658382_1047341733_o 17342343_1646488478991731_1023424267_o 17349175_1646488518991727_347807511_o 17349305_1646488545658391_1203190073_o 17349329_1646488642325048_959185358_o 17349387_1646488558991723_268542259_o 17356816_1646488652325047_1968929775_o 17356929_1646488462325066_1943920085_o 17357084_1646488588991720_1637656785_o 17357114_1646488595658386_1416907847_o 17357147_1646488702325042_822075788_o

Tin, ảnh: Nguyễn Trung Yên


Nguồn: thcamnam.camxuyen.edu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết